31.5.52

ตามล่าหา Swarovski crystal color chart

เม็ดคริสตัลที่เราใช้อยู่ ปกติแล้วซื้อจากร้านเพื่อนเวลาอยากได้สีไหนก็โทรไปบอกเพราะงั้นเราเลยต้องบอกว่า สีชมพูอ่อน ชมพูเข้ม เหลืองอ๋อย แล้วพอมาเจอเพื่อนก็ต้องหอบจากที่ร้านมาให้เลือกอีก มีวันนึงเค้าก็อุตส่าห์จิ๊กเอาชาร์ตสีของที่ร้านมาให้เราดู เลยนึกได้ว่าเราน่าจะมีบ้างจะได้เรียกให้ตรงกันแต่จะเอาของเค้าไปถ่ายเอกสารสี มันจะไหวเร้ออ เลยกลับมาหาในกูเกิ้ลก็มีแต่เว็บไซต์ที่ขายชาร์ตแบบติดเม็ดคริสตัล(จะซื้อก็ลงทุนสูงเกิน) หรือไม่ก็รูปเล็กกระจิ๊ดเดียวแล้วยังใส่ลายน้ำทับอีก- -! จนกระทั่งไปเจอให้โหลดในเว็บของต่างประเทศ เห็นแว๊บแรกก็ดีใจมากเลย(แต่จำชื่อเว็บไม่ได้ซะแล้ว) รีบเซฟเก็บไว้ เลยเอามาฝากเพื่อนๆ เผื่อมีคนสนใจนะ

มีชาร์ตสีคริสตัลของ swarovski มาฝากฟรีๆจ่ะ
คลิ๊กที่รูปเลยจะกลายเป็นรูปใหญ่เบ้อเริ่ม


ปล. อุตส่าห์ซื้อคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งที เราก็กลัวว่าจะโดนร้านหลอกจนมารู้ว่าบ้านของเพื่อนที่คณะเป็นร้านขาย ช่างโชคดีจริงๆ ไว้วันหลังจะมาโปรโมต "ร้านเพื่อน" คนนี้กับวิธีการดูเม็ดคริสตัลว่าของแท้หรือของปลอมให้นะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คือตอนนี้เราอยากซื้อ crystal swarovski แต่เรากลัวเจอของปลอมค่ะเลยอยากให้ช่วยแนะนำร้านเพื่อนที่กล่าวถึงในในี้ ให้หน่อยได้ไม๊คะ ขอบคุนนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ กำลังอยู่พอดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองถามผู้จำหน่ายดูคะ ร้านที่ขายของแท้ จะมีใบรับรอง เป็น licence ที่ต้องซื้อ ถ้าไม่แท้ คงไม่ซื้อหรอกคะ ลองสอบถามดูนะคะ

แสดงความคิดเห็น